Bronson - Vitamin K Triple Play™ with K1 and K2 550 mcg วิตามินเค บำรุงกระดูก

฿0 ฿ 1,150

ให้วิตามิน K1 และวิตามิน K2 ทั้งหมด 550 ไมโครกรัม ในหนึ่งหน่วยรับประทานสำหรับแต่ละวันมีวิตามิน K1 ปริมาณ 100 ไมโครกรัม บวกกับวิตามิน K2 2 รูปแบบที่แตกต่างกันปริมาณ 450 ไมโครกรัม ได้แก่ มีนาเตตระโนน (Menatetrenone) และมีนาควิโนน (Menaquinone) วิตามิน K ประกอบด้วยกลุ่มของวิตามินที่ละลายในไขมันซึ่งมีโครงสร้างคล้ายคลึงกัน วิตามิน K1 และวิตามิน K2 ซึ่งจำเป็นต่อการช่วยสร้างกระดูกที่แข็งแรงและให้การสนับสนุนสำหรับหัวใจที่แข็งแรง

  • Description

Product Description

Bronson - Vitamin K Triple Play™ with K1 and K2  

ปริมาณ 550 ไมโครกรัม – 180 แคปซูลมังสวิรัติ 



 

ประโยชน์ของ Bronson - Vitamin K Triple Play™ with K1 and K2 550 mcg

ช่วยสร้างกระดูกให้แข็งแรง*

บำรุงหัวใจให้แข็งแรง*

ปลอด GMO, ปราศจากกลูเตนและถั่วเหลือง

 

ทำไมจึงต้องเป็นวิตามิน K Triple Play™ รวมถึง K1 และ K2

วิตามิน K คอมเพล็กซ์เต็มสเปกตรัมที่มีหลายรูปแบบ

วิตามิน K Triple Play™ ของเรามาในแคปซูลที่รับประทานง่าย ซึ่งให้วิตามิน K1 และวิตามิน K2 ทั้งหมด 550 ไมโครกรัม ในหนึ่งหน่วยรับประทานสำหรับแต่ละวันมีวิตามิน K1 ปริมาณ 100 ไมโครกรัม บวกกับวิตามิน K2 2 รูปแบบที่แตกต่างกันปริมาณ 450 ไมโครกรัม ได้แก่ มีนาเตตระโนน (Menatetrenone) และมีนาควิโนน (Menaquinone)

วิตามิน K ประกอบด้วยกลุ่มของวิตามินที่ละลายในไขมันซึ่งมีโครงสร้างคล้ายคลึงกัน วิตามิน K1 และวิตามิน K2 ซึ่งจำเป็นต่อการช่วยสร้างกระดูกที่แข็งแรงและให้การสนับสนุนสำหรับหัวใจที่แข็งแรง* วิตามินทั้ง 2 ชนิดนี้ถูกค้นพบในปี 1929 เดิมวิตามิน K ถูกระบุว่าเป็นวิตามินที่มีบทบาทเป็นปัจจัยร่วมการแข็งตัวของเลือด ในปี 1970 มีการค้นพบโปรตีนที่ขึ้นกับวิตามิน K ซึ่งแสดงให้เห็นบทบาทของวิตามิน Kในสุขภาพกระดูกและหลอดเลือดหัวใจ* 

ฟิลโลควิโนน (Phylloquinone) หรือที่เรียกว่า วิตามิน K1 เกิดขึ้นในพืช วิตามิน K2 เป็นกลุ่มของรูปแบบ K2 ที่เรียกรวมกันว่า “เมนาควิโนน” ซึ่งโดดเด่นด้วยการกำหนดตัวเลขตามจำนวนหน่วยคาร์บอน 5 ที่ซ้ำกันในห่วงโซ่ด้านข้าง ในขณะที่ทั้งวิตามิน K1 และ K2 มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งคู่ แต่มีเพียงวิตามิน K2 เท่านั้นที่สามารถถูกใช้โดยเนื้อเยื่ออ่อนและระบบที่อยู่นอกตับเนื่องจากโครงสร้างโมเลกุลของมัน* วิตามิน K2 ยังแสดงให้เห็นว่ามีการดูดซึมทางชีวภาพมากขึ้นและยังคงมีฤทธิ์ทางชีวภาพในร่างกายได้นานกว่าวิตามิน K1 
 

Bronson Vitamin K Triple Play™ 

Bronson Vitamin K Triple Play™ เป็นคอมเพล็กซ์วิตามิน K เต็มสเปกตรัมที่ให้วิตามิน K หลายรูปแบบ รวมถึงวิตามิน K1 และวิตามิน K2 ใน 2 รูปแบบ สูตรพิเศษของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยเสริมสร้างกระดูกที่แข็งแรงและช่วยให้ส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ*

วิตามิน K1 สามารถพบได้ตามธรรมชาติในอาหารที่มีใบเขียว คลอโรฟิลล์เป็นรงควัตถุที่พืชต้องการเพื่อเปลี่ยนแสงแดดให้เป็นพลังงานอาหารและเป็นสารในอาหารใบเขียวที่ให้วิตามิน K ส่วนวิตามิน K2 พบได้ตามธรรมชาติในเนื้อสัตว์, ผลิตภัณฑ์จากนมและจุลินทรีย์ในลำไส้ ปัจจุบันการรับประทานอาหารตามวิถีชีวิตของคนส่วนใหญ่ขาดการได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการมีสุขภาพที่ดี รวมทั้งวิตามิน K ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Vitamin K Triple Play™ ของ Bronson เป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพและเป็นประโยชน์ในการช่วยส่งเสริมสถานะวิตามิน K ในร่างกาย*

เกี่ยวกับ Bronson

ตั้งแต่ปี 1960 Bronson ได้มอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดและการบริการลูกค้าที่ดีที่สุดให้กับครอบครัว มรดกอย่างต่อเนื่อง 60 ปีนี้บ่งบอกถึงคุณภาพของตัวมันเอง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันที่มีร้านค้าวิตามินออนไลน์มากมาย แน่นอนว่ามันมีสาเหตุสำคัญที่คุณควรซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก Bronson

กล่าวโดยย่อ บริษัทของเราได้รับการพิสูจน์โดยกาลเวลา โดยนำเสนอวิตามินที่บริสุทธิ์ที่สุดและมีคุณภาพสูงซึ่งสนับสนุนโดยวิทยาศาสตร์ ไว้วางใจ Bronson ในการจัดหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว Bronson Vitamins ได้รับการกล่าวถึงอย่างต่อเนื่องโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ชั้นนำตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1960

ปริมาณของ Bronson - Vitamin K Triple Play™ with K1 and K2 550 mcg

บรรจุ 180 แคปซูล

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 แคปซูล

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 180 ครั้ง

 

วิธีการรับประทาน Bronson - Vitamin K Triple Play™ with K1 and K2 550 mcg

 สำหรับรับประทานเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ใหญ่ รับประทาน 1 แคปซูลต่อวัน หรือตามที่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพแนะนำ

 

ส่วนประกอบของ Bronson - Vitamin K Triple Play™ with K1 and K2 550 mcg

วิตามิน K 550 ไมโครกรัม (จากวิตามิน K1 Phytonadione 100 ไมโครกรัม, วิตามิน K2 Menatetrenone 400 ไมโครกรัม และวิตามิน K2 Menaquinone 50 ไมโครกรัม)

ส่วนประกอบอื่น ๆ : ไมโครคริสตัลไลน์เซลลูโลส, แคปซูลเซลลูโลสดัดแปลง, แมกนีเซียมสเตียเรต, ซิลิคอนไดออกไซด์

คำเตือน : อย่าใช้งานเกินปริมาณที่แนะนำ หากคุณกำลังใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือดหรือยาต้านเกล็ดเลือด, มีเลือดออกผิดปกติหรือกำลังวางแผนการรักษาหรือผ่าตัด ให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์นี้ อย่าใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ห้ามใช้หากซีลเพื่อความปลอดภัยใต้ฝาชำรุดหรือขาดหายไป เก็บรักษาที่อุณหภูมิห้อง เก็บให้พ้นมือเด็ก

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Daniel I. : วิตามิน K
ราคาที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์นี้ ทันตแพทย์ของฉันบอกให้ใช้วิตามิน D3 กับ K2 ดังนั้นฉันจึงสั่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 อย่างจากแบรนด์นี้ ฉันมีความสุขที่ทั้งผลิตภัณฑ์ทั้งคู่เป็นออร์แกนิค ขอขอบคุณ
 
Richard K. : สินค้าที่ยอดเยี่ยม!
ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม! ฉันสั่งซื้อแคปซูล Triple Play Vitamin K นี้มาเป็นครั้งที่ 3 ครั้ง นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม!
 
WILLIAM W. : วิตามินที่ดี ในราคาสุดคุ้ม
อาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรับวิตามิน K1 และวิตามิน K2 คุณภาพสูง ในราคาสุดคุ้ม และยังจัดส่งอย่างรวดเร็ว!!
 
Carlos U. : ผลิตภัณฑ์ K2 ที่ดีที่สุดในตลาด
นี่เป็นสูตรเฉพาะที่มีวิตามิน K ในปริมาณที่สูงที่สุดในตลาด ฉันใช้งานตามที่แพทย์อายุรกรรมชั้นนำกำหนด โดย ให้ได้รับปริมาณ K2 อย่างน้อย 120 ไมโครกรัมร่วมกับแคลเซียมและวิตามิน D3 สูตรนี้ช่วยให้กระดูกแข็งแรง ซึ่งจำเป็นสำหรับวัยผู้ใหญ่และผู้ที่มีภาวะกระดูกบาง (Osteopenia) หรือเป็นโรคกระดูกพรุน (Osteoporosis) หรือโรคกระดูกพรุน

 

 
 
ที่มา : https://www.bronsonvitamins.com/vitamin-k-triple-play-with-k1-and-k2-550-mcg-180-capsules.html

 

comments powered by Disqus